Thứ tư, 01/05/2024, 03:58|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Đoàn xã Bình Quế phối hợp Ban dân số và phát triển truyền thông về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho học sinh trường THCS Nguyễn Tri Phương

Thứ sáu - 19/05/2023 07:07
Sáng ngày 16/5 tại hội trường UBND Đoàn thanh niên đã phối hợp với Ban dân số và phát triển xã Bình Quế tổ chức truyền thông và chia sẽ với các em học sinh trường THCS Nguyễn Tri Phương về chuyên đề chăm sóc sức khỏe và tai nạn thương tích.
Về dự với Chương trình có đồng chí: Nguyễn Thị Thu – Trưởng phòng dân số huyện Thăng Bình cùng với cán bộ dân số kế hoạch hóa gia đình xã, các thầy cô giáo và hơn 100 đoàn viên, học sinh trường THCS Nguyễn Tri Phương.
ảnh 3
Chị Nguyễn Thị Thu - Trưởng phòng dân số đã có buổi chia sẽ cùng các em

Chăm sóc sức khỏe vị thành niên là một vấn đề xã hội rất quan tâm, nhằm trang bị cho các em những hiểu biết cơ bản chăm sóc sức khỏe vị thành niên để các em có đủ bản lĩnh tránh xa các tệ nạn xã hội góp phần xây dựng quê hương, đất nước giầu mạnh.

ành 2
Các bạn học sinh đã giao lưu và chia sẽ những vấn đề cá nhân ở tuổi dậy thì
Tại chương trình các bạn đoàn viên, học sinh đã được trang bị các kiến thức cơ bản về sức khỏe sinh sản vị thành niên, về cách tự chăm sóc và bảo vệ bản thân mình. Đồng thời được tham gia giao lưu các câu hỏi liên quan đến giáo dục giới tính, những thay đổi về thể chất và tinh thần, quá trình sinh sản...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai