Thứ ba, 30/04/2024, 11:36|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Tuổi trẻ Bình Dương với công tác phòng chống dịch Covid 19

Thứ hai - 21/02/2022 21:25

        Trước tình hình dịch diễn biến phức tạp, nhằm góp sức cùng với lực lượng y tế trong công tác tiêm phòng vacxin covid 19, thời gian qua, với tinh thần xung kích tình nguyện cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid. Đoàn xã Bình Dương triển khai đội hình TNXK tham gia hỗ trợ tiêm vacxin trên địa bàn xã.

anh 1 1
Ảnh: ĐVTN hỗ trợ ghi chép thông tin cho người dân 

       Theo đó, đoàn xã triển khai các  phần việc như hướng dẫn bà con nộp phiếu theo thứ tự, ghi chép thông tin, hỗ trợ sắp xếp vị trí chờ của người dân trước và sau khi tiêm...Bên cạnh đó, Đoàn xã đã lồng ghép hướng dẫn người dân cài đặt phần mềm PC Covid, góp phần từng bước  ứng dụng công nghệ thông tin trong việc theo dõi và khai báo ty tế, cung cấp mã QR, cũng như việc tiêm vacxin đến gần với người dân hơn.

anh 4
Ảnh: ĐVTN hướng dẫn cài đặt PC - Covid cho người dân
          Với tinh thần xung kich, tình nguyện của tuổi trẻ xã nhà, các ĐVTN tích cực tham gia hỗ trợ các điểm tiêm vacxin phòng Covid 19. Qua đó đã thể hiện được sự chung tay, góp sức của tuổi trẻ cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân trong việc đẩy lùi đại dịch. Mong rằng dịch bệnh sớm qua, bình an trở lại với mọi nhà./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai