Thứ ba, 21/05/2024, 13:11|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19.5.1890 - 19.5.2024) ........................................ CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

ĐOÀN XÃ BÌNH NAM THỰC HIỆN CÔNG TÁC CHỐNG BÃO CÙNG BÀ CON NHÂN DÂN

Thứ bảy - 07/11/2020 00:54
ĐOÀN XÃ BÌNH NAM THỰC HIỆN CÔNG TÁC CHỐNG BÃO CÙNG BÀ CON NHÂN DÂN
 
12
 

Ngày 27/10/2020 Đoàn xã Bình Nam phối hợp cùng bà con nhân dân tại các vùng biển trên địa bàn xã vào nơi trú bảo an toàn nhằm tránh bão số 9 vừa qua, hướng dẫn neo đậu thuyền bè nhằm đảm bảo an toàn cho bà con nhân dân trên địa bàn toàn xã. Cùng với việc chằng chống bảo vệ lồng bè và neo đậu tàu thuyền, cũng đã tích cực vận động người dân về nơi tránh trú bão an toàn trước khi bão số 9 đổ bộ.
 
1
 
Trực tiếp kiểm tra công tác phòng, chống bão lũ tại các khu vực xung yếu, thường xuyên theo dõi, bảo đảm an toàn. Cơ quan, đơn vị, địa phương và nhân dân khẩn trương, nghiêm túc triển khai các biện pháp bảo đảm an toàn tàu thuyền và các hoạt động trên biển; gia cố bảo đảm an toàn đê kè, hồ đập, công trình xây dựng đang thi công dở dang, nhất là các tuyến đê kè biển, cửa sông, có nguy cơ mất an toàn.
 
1
Toàn dân chủ động sơ tán người dân tại các khu vực nguy hiểm, nhất là trên tàu thuyền, lồng bè, chòi canh nuôi trồng thủy hải sản, vùng ven biển, cửa sông có nguy cơ bị sóng biên tàn phá, ngập sâu, nhà không bảo đảm an toàn, khu vực có nguy cơ sạt lở đất, lũ ống, lũ quét; bảo vệ nhà cửa, kho tàng, trụ sở, công trình và hướng dân giao thông an toàn tại các khu vực có nguy cơ bị ngập sâu, nước chảy xiết; tạm hoãn các cuộc họp không thật sự cấp thiết, không liên quan đến công tác chỉ .đạo phòng, chống bão, mưa lũ sau bão cho đến khi bão tan.
Đồng thời, khẩn trương tổ chức triển khai ngay các biện pháp chằng chống nhà cửa, trụ sở làm việc, kho tàng, các trường học, cơ sở y tế, công trình khác và sẵn sàng các phương án sơ tán dân cư khỏi các khu vực nguy hiểm; chỉ đạo triển khai các biện pháp bảo đảm an toàn cho người và tài sản của người dân và ển, không được để người dân ở lại trên các lồng bè và khu vực nuôi trồng thủy.

 

Nguồn tin: binhnam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai