Thứ bảy, 27/07/2024, 03:41|
KỶ NIỆM 120 NĂM NGÀY SINH BÀ MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG NGUYỄN THỊ THỨ (1904 - 2024)! ................................. KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024) ................................................ CHIẾN THẮNG THƯỢNG ĐỨC - BƯỚC NGOẶT KẾT THÚC CUỘC KHÁNG CHIẾN CHỐNG MỸ CỨU NƯỚC VĨ ĐẠI CỦA DÂN TỘC

Bình Quế: Đoàn xã trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Chủ nhật - 02/06/2024 05:14
Hòa trong không khí tưng bừng, tươi vui của những ngày đầu hạ các trường học trên địa bàn xã Bình Quế đã lần lượt tổ chức bế giảng năm học 2023-2024. BCH Đoàn xã đã tham dự và trao các phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm khích lệ các em trong học tập. Trong dịp này Đoàn thanh niên xã củng đã nhận bàn giao về sinh hoạt hè của các trường.
ảnh minh họa
ảnh minh họa
Buổi lễ tổng kết tràn đầy tình cảm ấm áp này là dịp để các bạn học sinh tri ân công ơn của ông bà, cha mẹ; tri ân tình cảm, tấm lòng của thầy cô giáo và nhà trường đã luôn quan tâm, nuôi dưỡng tâm hồn và đặc biệt trang bị cho các bạn hành trang vững chắc để bước vào tương lai; đồng thời tạo cầu nối để ngọn lửa truyền thống tốt đẹp của xã nhà được sáng mãi trong trái tim của bao thế hệ.
ảnh 1
Hình ảnh Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao quà cho các bạn học sinh khó khăn trường THCS Nguyễn Tri Phương
Tại buổi lễ, BCH Đoàn xã đã phối hợp cùng với các hội đoàn thể trao các xuất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở ba trường: Mẫu giáo, TH Lý Tự Trọng, THCS Nguyễn Tri Phương nhằm chia sẽ khó khăn, động viên các em cố gắng, nỗ lực vươn lên trong học tập.
ảnh 3
Hình ảnh Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao quà cho các bạn học sinh khó khăn trường TH Lý Tự Trọng

Và vậy là một năm học đã trôi qua, các em học sinh lại được về sinh hoạt hè với các anh chị đoàn viên thanh niên tại các chi đoàn thôn, ở đó các em được anh chị phụ trách hướng dẫn chơi các trò chơi dân gian, trò chơi vận động, được tập các bài dân vũ, nhảy hiện đại, và các kỹ năng thực hành xã hội phòng, chống xâm hại và đặc biệt là các em được tham gia học các lớp năng khiếu và rất nhiều hoạt động bổ ích khác. 
Hình ảnh Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Bình Quế tiếp nhận học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương:
ảnh 4
ảnh 5

Tác giả: ?oàn xã Bình Qu?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai